Đối với nhiều người, Giáng sinh là dịp để ăn mừng, vậy tại sao bạn không thể hiện điều đó qua cách ăn mặc? Điều quan trọng trong tiệc Giáng sinh đó là phải biết cách phối trang phục dự tiệc giáng sinh. Vì vậy, đây cũng là nơi để bạn tạo phong cách cá nhân, và trông thật tinh tế. Dưới đây là trọn bộ hướng dẫn cách mặc thời trang dự tiệc cho nam đẹp và chuẩn nhất. Hãy cùng Duvis khám phá nhé!

Trang phục dự tiệc giáng sinh cần lưu ý gì?

Yêu cầu những quy tắc thời trang dự tiệc cho nam phức tạp hơn. Một bữa tiệc Giáng sinh vẫn cho phép bạn mặc theo kiểu pha trộn thẩm mỹ cá nhân, sự thoải mái cùng sự sự tinh tế. Bạn vẫn có thể mặc một chiếc quần dài thoải mái với một chiếc áo sơ mi cài cúc.

  • Nếu thời tiết đủ ấm áp, hãy xắn tay áo sơ mi lên và chọn màu áo sáng hơn như xanh nhạt hoặc trắng.
  • Đối với một mùa đông lạnh giá, hãy tạo ra một bộ đồng phục đồng bộ. Bằng cách mặc một chiếc áo khoác trơn, thay giày công sở bằng giày thể thao cao cổ. Từ một bữa tiệc tối đến sàn nhảy, bạn sẽ ăn mừng cuối năm với vẻ ngoài cực phong cách.

1. Trang phục dự tiệc giáng sinh giản dị

Một đêm tuyệt vời với các đồng nghiệp của bạn với trang phục không gò bó, quy chuẩn. Một bộ trang phục giản dị cho bữa tiệc Giáng sinh của bạn. Có thể là một chiếc quần jean, áo phông và một vài đôi giày thể thao cũng không tồi.

Nếu bạn đang dành buổi tối tiệc tùng tại quán bar, hãy chọn một chiếc quần tối màu và một áo trắng kiểu dáng sắc sảo. Sự lựa chọn thoải mái với mang giày thể thao kiểu dáng thời thượng hoặc giày công sở để hoàn thành vẻ ngoài. Bạn cũng có thể kết hợp màu sắc để thêm phần vui vẻ trong lễ hội cuối năm.

Giày da Derby01 - Đen
Giày da Derby01 – Đen
Thời trang dự tiệc cho nam giản dị
Thời trang dự tiệc cho nam giản dị

2. Trang phục dự tiệc giáng sinh sang trọng hơn

Khi lời mời đến bữa tiệc Giáng sinh tổ chức trang trọng, đừng quá lo lắng trong chuyện ăn mặc. Quy tắc ăn mặc đẹp trong sự kiện này không hề khó một khi bạn có những trang phục phù hợp.

Nếu sự kiện của bạn diễn ra vào ban ngày, lựa chọn lý tưởng là một bộ đồ màu hải quân, nâu, kem, xanh nhạt hoặc xám. Bạn cũng không thể sai lầm với sự lựa chọn một chiếc quần dài và blazer, với một chiếc áo sơ mi và giày công sở. Cà vạt là tùy chọn ở đây, vì vậy bạn có thể thư giãn một chút trong khi bạn ăn mừng mùa lễ hội.

Thời trang dự tiệc cho nam sang trọng hơn
Thời trang dự tiệc cho nam sang trọng hơn

3. Trang phục dự tiệc giáng sinh sang trọng cổ điển

Nếu bạn đã nhận được lời mời với dress code chỉ định trang phục trang trọng hoặc “black tie”. Bạn phải chuẩn bị cho mình một buổi tối với vẻ ngoài cực kỳ sành điệu. Theo truyền thống, những sự kiện này đòi hỏi một bộ tuxedo, áo sơ mi và may đo đặc biệt.

Chọn từ một chiếc khăn choàng hoặc ve áo cao nhất để “nịnh” đôi vai của bạn. Bạn nên chọn các sắc thái trong nhiều màu tối hơn cho phù hợp với dịp này. Một chiếc nơ và khăn để túi vuông sẽ thêm phần hoàn thiện hoàn hảo cho phục trang của bạn. Thử nghiệm với các loại vải như nhung và lụa để giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Thời trang dự tiệc cho nam sang trọng cổ điển
Thời trang dự tiệc cho nam sang trọng cổ điển

4. Trang phục dự tiệc giáng sinh tiệc cocktail

Yêu cầu của trang phục sự kiện này là sự thanh lịch và thoải mái. Quy tắc trang phục cocktail đòi hỏi sự pha trộn hoàn hảo giữa hình thức cổ điển tinh tế và sự hiện đại. Nếu bạn đã nhận được lời mời với trang phục được yêu cầu này.

Đừng quá lo lắng, lời khuyên là một bộ đồ sạch sẽ. Lịch thiệp mang sắc màu hải quân sẫm màu, coban dịu nhẹ và màu xám sẽ làm nên điều kỳ diệu cho đêm Giáng sinh. Bạn có một chút tự do sử dụng các phụ kiện ở đây – một chiếc túi hình vuông, cà vạt hoặc thắt lưng sẽ thêm chút cá tính cho trang phục của bạn.

Thời trang dự tiệc cho nam tiệc cocktail giáng sinh
Thời trang dự tiệc cho nam tiệc cocktail giáng sinh

5. Trang phục dự tiệc giáng sinh tiệc dành cho doanh nhân

Dạng bữa tiệc này đòi hỏi một quy tắc ăn mặc mơ hồ hơn 2 dạng trên. Một bữa tiệc giản dị kinh doanh cho phép bạn có một chút tự do trong lựa chọn quần áo của mình. Được định nghĩa là phong cách “công sở” hơn. Bạn có thể sử dụng linh động một chiếc áo sơ mi và áo veston mà không tạo cảm giác “làm quá”.

Đừng ngại đổi quần công sở của bạn lấy quần chinos và mặc áo cộc tay. Đảm bảo bạn có một kết thúc bóng bẩy cho vẻ ngoài. Thêm một đôi brogues, giày đế bệt hoặc giày Oxford cho một đêm Giáng sinh thoải mái và cũng không kém phần chỉn chu.

Giày Oxford CX14 - Đen
Giày Oxford CX14 – Đen
Thời trang dự tiệc cho nam dành cho doanh nhân
Thời trang dự tiệc cho nam dành cho doanh nhân

6. Trang phục dự tiệc giáng sinh ở xứ nóng

Đối với những người ăn mừng mùa lễ hội ở xứ nóng, mặc quần áo phong cách nhiệt đới là một phần cần thiết. Các loại vải nhẹ, thoáng khí như lanh và cotton là những lựa chọn tốt nhất.

Bữa tiệc Giáng sinh mùa đông và các sắc thái như trắng, be, xanh hoặc hồng trông đẹp nhất. Mix và kết hợp một chiếc blazer sáng màu với quần chinos tối màu. Hoặc thêm một chiếc áo sơ mi có họa tiết với quần tây để có hiệu quả tối ưu. Về giày, giày leo núi, giày cói hoặc giày da là một cách dễ dàng để đánh bóng một bộ trang phục mà không nhìn quá chải chuốt.

Thời trang dự tiệc cho nam ở xứ nóng
Thời trang dự tiệc cho nam ở xứ nóng

Mẹo giúp quý ông cách chọn size giày nam chính xác khi mua hàng trực tuyến

1. Chiều dài chân

Điều đặc biệt quan trọng khi chọn size giày boots nam da bò là đo chiều dài bàn chân của bạn. Khi biết chiều dài bàn chân của bạn tính bằng cm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bảng kích thước của nhà sản xuất. Điều này sẽ giúp bạn đặt mua giày đúng kích cỡ của mình dễ dàng hơn rất nhiều.

2. Hình dạng của giày và bàn chân của bạn

Điều cực kỳ quan trọng là phải chú ý đến mẫu giày dép bạn chọn. Giày có mũi nhọn nên chọn size giày boots nam lớn hơn. Vì bản thân mẫu đã nhỏ hơn một chút.

Nếu mu bàn chân của bạn cao, hãy chọn những đôi giày có khóa kéo ở bên hông, phía trước hoặc ở một phần gót. Nếu bàn chân của bạn đặc biệt rộng. Chúng tôi khuyên bạn nên tránh đi giày mũi nhọn hoặc giày có đường may ở phần rộng nhất của bàn chân.

3. Một nửa kích cỡ

Đôi khi, người ta có bàn chân to bằng nửa bàn chân. Nếu trường hợp này xảy ra với bạn, hãy chọn giày từ các nhãn hiệu có size giày boots nam một nửa kích cỡ trong biểu đồ kích thước của họ.

4. Tính thời vụ khi chọn size giày công sở

Chú ý đến tính thời vụ. Vào mùa hè, bàn chân thường sưng tấy và đôi khi to hơn. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên luôn đo chân trước khi mua giày dép trực tuyến.

Nếu bạn đang tìm giày mùa đông ấm áp bằng lông thú. Hãy chọn loại có kích thước lớn hơn vì bàn chân co bóp sẽ lạnh nhanh hơn nhiều. Sẽ phù hợp khi chọn size giày boots nam với đôi chân của bạn hơn.

Làm thế nào để đo, chọn size chân nam của bạn một cách chính xác?

Kích thước bàn chân của một người thay đổi theo thời gian. Điều này là do nhiều yếu tố. Bao gồm tuổi tác, mang thai, tăng cân, giữ nước và các yếu tố khác.

Đó là lý do tại sao việc đo chân size giày boots nam trước khi mua giày mới trực tuyến luôn quan trọng. Bạn có thể dễ dàng làm điều này tại nhà. Bạn sẽ cần một tờ giấy A4, bút và thước kẻ.

Bước 1:

Đặt chân lên mảnh giấy để chuẩn bị tiến hành đo chọn size giày boots nam.

Bước 2:

Giữ bút theo chiều dọc. Đặt một dấu chấm ở điểm cuối của gót chân và nơi ngón chân dài nhất của bạn kết thúc.

Bước 1 & 2
Bước 1 & 2

Bước 3:

Tiếp theo là đo khoảng cách giữa hai chấm bằng thước của bạn.

Bước 4:

Xác định chiều dài bàn chân của bạn. Đo bằng đơn vị cm. Điều này sẽ có sự chính xác hơn khi tiến hành đo chọn size giày boots nam.

Bước 3 & 4
Bước 3 & 4

Bước 5:

Làm điều tương tự với bàn chân còn lại của bạn.

Bước 6:

Tìm kích thước size giày boots nam của bạn trong biểu đồ bên dưới.

Đôi khi, cả hai bàn chân có độ dài hơi khác nhau. Trong trường hợp này, hãy chọn cỡ giày theo bàn chân lớn hơn (ví dụ: nếu cỡ chân trái của bạn là 43 và cỡ chân phải của bạn là 42,5. Hãy chọn size giày boots nam có cỡ lớn hơn).

Bước 5 & 6
Bước 5 & 6

Hướng dẫn các cách bảo quản & làm sạch boots

Làm thế nào để làm sạch giày da?

  • Để làm sạch boots da, hãy bắt đầu bằng cách ngâm dây giày trong nước ấm có pha bột giặt. Sau đó, dùng khăn ẩm lau sạch bụi bẩn bám trên giày.
  • Sau đó, nhúng bàn chải chà vào nước và nhẹ nhàng làm sạch các vết bẩn và vết xước. Lau giày bằng khăn ẩm sạch và lấy dây buộc ra khỏi bát. Để cả boot và dây buộc giày khô tự nhiên.

Làm thế nào để làm sạch boots da lộn?

  • Để làm sạch dòng giày boots nam da lộn, hãy tháo dây buộc. Và ngâm bàn chải lông mềm vào một lượng nhỏ chất làm sạch da lộn. Sau đó, hãy chải bên ngoài ủng theo những vòng tròn nhỏ.
  • Sau khi hoàn tất, hãy làm tương tự trên chiếc giày còn lại. Và để cả hai chiếc giày này khô trong 24 giờ. Sau khi khô, sử dụng dầu chồn và bàn chải da lộn để làm mềm lại ủng của bạn.

Làm thế nào để lưu trữ dòng boots nam của bạn?

  • Để đảm bảo đôi giày boots nam của bạn được bền lâu, đừng quên bảo quản chúng đúng cách. Sau khi làm sạch và để chúng khô. Hãy nhớ nhét chúng bằng giấy hoặc cây giày. Làm như vậy sẽ giúp giày giữ dáng khi không sử dụng. Luôn bảo quản giày boots thẳng đứng để có kết quả tốt nhất.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Liên hệ