Bản tóm tắt trước khi đi vào chính sách cụ thể:
+ Quý khách sẽ được hỗ trợ đổi size, đổi mẫu trong vòng 6 ngày kể từ lúc nhận hàng.
+ Sau khi tiếp nhận thông tin sẽ có shipper qua tận nhà để đổi cho quý khách, không cần trực tiếp đi gửi ở bưu điện.
+ Quý khách có thể yêu cầu đổi size (01 lần trên mỗi hóa đơn).
+ Sản phẩm hoàn lại phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và sẽ được hỗ trợ đổi qua sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm cũ.

I. QUY ĐỊNH CHUNG

  • Áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ mua sắm tại website: https://duvis.vn/
  • Áp dụng đối với các phương thức thanh toán tại website: https://duvis.vn/
  • Áp dụng đổi trả với các sản phẩm giảm giá không quá 20%.
  • Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 06 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
  • Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.
  • Các mặt hàng không áp dụng đổi/trả hàng:
    + áo,..
    + Phụ kiện: Vớ, túi, Balô, lót giày,..

II. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả 01 lần

Trong trường hợp Quý khách đổi size giày nhưng sản phẩm không còn size, Duvis sẽ hỗ trợ order với mức giá ở tại thời điểm đổi hàng hoặc hỗ trợ quý khách đổi sang sản phẩm khác tùy sở thích.

2. Giá trị sản phẩm đổi trả

Bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi/trả của Quý khách (*Lưu ý: sẽ không bao gồm chi phí giao hàng), phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn,  sẽ giữ lại dưới hình thức voucher trừ trực tiếp vào đơn hàng tiếp theo.

3. Quy định tiếp nhận hàng gửi trả

  • Sau khi Duvis thẩm định hàng hóa trả lại từ Quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, Duvis sẽ từ chối giao dịch trả hàng này, CSKH sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc CSKH sẽ hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của Quý khách (với trường hợp này, Quý khách sẽ thanh toán chi phí vận chuyển).
  • Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển: Sản phẩm sẽ được hoàn về cho Duvis theo địa chỉ gửi và Duvis sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.

4. Trường hợp đổi trả

  • Phát sinh lỗi từ phía Duvis, Duvis sẽ thanh toán chi phí vận chuyển đến khách hàng.
  • Phát sinh từ nhu cầu của Quý khách, Quý khách sẽ thanh toán chi phí vận chuyển hàng hóa về lại cho Duvis.

III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ

1. Điều kiện yêu cầu về tình trạng hàng hóa

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi/là, không có mùi lạ.
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
  • Khách hàng có chứng từ mua hàng đầy đủ tại Duvis.

2. Địa điểm nhận đổi trả

  • CSKH khi tiếp nhận trường hợp đổi/trả sẽ gọi điện trực tiếp đến Quý khách về địa chỉ gửi trả hàng.
  • Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ số:

    ⇒ Hotline : 09.6789.1222

    ⇒ CSKH : 1900 4624

    ⇒ Bảo Hành : 0968.2299.29

  • Quý khách lưu ý khi nhân viên giao hàng Duvis đến tiếp nhận đơn hàng hoàn:
    + Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng/móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc.
    + Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho Duvis. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát.

3. Quy trình thực hiện

  • Bước 01: Liên hệ CSKH : 1900 4624 nếu Quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả.
  • Bước 02: CSKH tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên qua tận nhà để nhận lại hàng hoàn từ phía quý khách.
  • Bước 03: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/trả dựa trên *điều kiện trả hàng
  • Bước 04: Xác nhận việc đổi/trả
  • Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Khách hàng sẽ được tư vấn đổi lại size hoặc chọn sản phẩm mới trên website: https://duvis.vn/
  • Trường hợp chấp thuận trả hàng: Khách hàng sẽ được hoàn tiền hoặc coupon tương ứng với số tiền đã thanh toán.
  • Trường hợp không chấp thuẩn đổi/trả hàng: CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho Quý khách.

Đánh giá post

Trả lời

Mục lục