Chính sách đổi trả

Chuyên mục: Chính sách
Ngày đăng: 21 Tháng Ba, 2023
0 Comment
Bản tóm tắt chính sách đổi trả của DUVIS:
+ Quý khách sẽ được hỗ trợ đổi kích cỡ/mẫu trong vòng 6 ngày kể từ lúc nhận hàng.
+ Sau khi tiếp nhận thông tin, sẽ có người vận chuyển thực hiện công việc đổi trả tại nhà, không cần trực tiếp đi gửi trả.
+ Quý khách có thể yêu cầu đổi kích cỡ (01 lần trên mỗi hóa đơn).
+ Sản phẩm hoàn lại phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và sẽ được hỗ trợ đổi qua sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm cũ.


CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA DUVIS

A. Quy định chung

  • Áp dụng cho tất cả khách hàng mua hàng cùng các phương thức thanh toán tại website: https://duvis.vn/
  • Chính sách đổi trả chỉ áp dụng cho các sản phẩm giảm giá không quá 20%
  • Thời hạn đổi hàng là 6 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
  • Thời hạn trả hàng là 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
  • Không áp dụng đổi/trả hàng cho các sản phẩm như áo hay phụ kiện như: tất, túi, lót giày,…

B. Nội dung chính sách đổi trả

1. Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả 01 lần

Trong trường hợp quý khách có nhu cầu đổi kích cỡ giày nhưng sản phẩm không còn kích cỡ quý khách muốn chọn, DUVIS sẽ hỗ trợ đặt với mức giá ở tại thời điểm đổi hàng hoặc hỗ trợ quý khách đổi sang sản phẩm khác tùy sở thích.

2. Giá trị sản phẩm đổi trả

Bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi/trả của quý khách.

(*Lưu ý: sẽ không bao gồm chi phí giao hàng, phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn sẽ giữ lại dưới hình thức phiếu mua hàng (voucher) để trừ trực tiếp vào đơn hàng tiếp theo)

3. Quy định tiếp nhận hàng gửi trả

  • Sau khi DUVIS tiến hành thẩm định hàng hóa trả lại từ quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, DUVIS sẽ từ chối giao dịch trả hàng. Bộ phận CSKH sẽ liên hệ quý khách về việc nhận lại sản phẩm và hỗ trợ quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của quý khách (với trường hợp này, quý khách sẽ thanh toán chi phí vận chuyển)
  • Trong trường hợp quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển, sản phẩm sẽ được hoàn về cho DUVIS và sẽ có toàn quyền quyết định về sản phẩm này

4. Trường hợp đổi trả

  • Nếu lỗi phát sinh từ phía DUVIS, chúng tôi sẽ thanh toán chi phí vận chuyển đến khách hàng
  • Nếu phát sinh từ nhu cầu của quý khách, quý khách sẽ thanh toán chi phí vận chuyển hàng hóa về lại cho DUVIS

C. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ

1. Điều kiện yêu cầu về tình trạng hàng hóa

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi/là, không có mùi lạ
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có)
  • Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng
  • Khách hàng có chứng từ mua hàng đầy đủ tại DUVIS

2. Địa điểm nhận đổi trả

  • CSKH khi tiếp nhận trường hợp đổi/trả sẽ gọi điện trực tiếp đến quý khách về địa chỉ gửi trả hàng
  • Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ số:

    Hotline : 0967.891.222

    Bộ phận CSKH : 1900 4624

    Bộ phận Bảo hành : 0968.229.929

  • Quý khách lưu ý khi nhân viên giao hàng DUVIS đến tiếp nhận đơn hàng hoàn:
    + Quý khách cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng/móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc
    + Quý khách nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho DUVIS. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát

3. Quy trình thực hiện

  • Bước 01: Liên hệ Bộ phận CSKH (1900 4624) nếu quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả.
  • Bước 02: Bộ phận CSKH tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên qua tận nhà để nhận lại hàng hoàn từ phía quý khách.
  • Bước 03: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/trả dựa trên *Điều kiện trả hàng
  • Bước 04: Xác nhận việc đổi/trả
  • Trường hợp chấp thuận đổi hàng: quý khách sẽ được tư vấn đổi lại size hoặc chọn sản phẩm mới trên website: https://duvis.vn/
  • Trường hợp chấp thuận trả hàng: quý khách sẽ được hoàn tiền hoặc phiếu mua hàng (voucher) tương ứng với số tiền đã thanh toán
  • Trường hợp không chấp thuẩn đổi/trả hàng: bộ phận CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho quý khách
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Liên hệ