Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương: 7 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng tuyển: 2
Chi tiết
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp khi khách có yêu cầu tại địa bàn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ưu tiên các ngành công nghệ thông tin, lập trình, tin học, kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng trực tiếp hoặc qua tổng đài tối thiểu 3 tháng;
- Sẵn sàng đi công tác hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có yêu cầu;
- Có kỹ năng đào tạo, truyền tải thông tin.
Quyền lợi
- Mức thu nhập tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Làm việc theo ca linh hoạt theo sắp xếp của bộ phận;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Chăm sóc sức khoẻ: Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Được cung cấp máy tính, trang thiết bị làm việc;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Đăng kí nhận tin tức mới nhất
Điền email của bạn để nhận ưu đãi từ chúng tôi